TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ CHO NGƯỜI LỚN TUỔI TRONG MÙA NẮNG NÓNG

 Bước vào mùa nắng này, việc chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi trở nên cực kỳ quan trọng. Hãy bảo vệ bản thân và gia đình bằng cách tăng cường sức khỏe và sẵn lòng đối phó với thời tiết nắng nóng. Dinh dưỡng là chìa khóa để duy trì sức khỏe tốt trong mùa nắng. Delimil Godl với công thức đặc biệt sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc sức khoẻ cho gia đình :
🔆Cung cấp 270 Kcal và 15g Protein giúp cơ thể bổ xung năng lượng cần thiết để duy trì vận động và sự sống của các cơ.
💟Chất béo không bão hòa MUFA, PUFA được Hội tim mạch Hoa kỳ khuyến cáo sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là người lớn tuổi . MUFA , PUFA giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh xơ vữa động mạch, huyết áp cao, đột quỵ, nhồi máu cơ tim tốt cho sức khoẻ của người lớn tuổi.
📍Với công thức đường Isomalt là đường chế biến tự nhiên từ củ cải đường vị ngọt bình thường tốt cho sức khoẻ đồng thơi giảm nguy cơ bệnh tiểu đường .
💊Chất xơ FOS hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh đồng thời có thêm chất xơ hoà tan Inulin thúc đẩy cảm giác ăn no và bảo vệ hệ tiêu hoá.
🦠IgG,Zn tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể vượt qua những vi khuẩn xuất hiện trong mùa nóng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ .
🔑Chìa khoá cho sức khoẻ với công thức sữa với dưỡng chất đầy đủ và cân đối với người lớn tuổi. Nhớ rằng sức khỏe Ba Mẹ là quan trọng nhất, Ba Mẹ khoẻ mạnh là niềm vui trọn vẹn của chúng ta. Hãy chăm sóc gia đình trong mùa nóng nực này bằng Delimil Gold nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *