Delimil Gold

DELIMIL GOLD

GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG HOÀN THIỆN PHỤC HỒI SỨC KHỎE SAU PHẨU THUẬT

Phục hồi cơ thể nhanh

Tốt cho tim mạch

Phòng ngừa tiểu đường

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tăng cường miễn dịch

Dành cho người từ 16 tuổi trở lên

Delimil Gold cung cấp đầy đủ Protein để duy trì mô tế bào giúp vết thương chóng lành hơn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và giúp bạn giảm đau cực kỳ hiệu quả.

Nhận tư vấn thêm Nhận tư vấn thêm

GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG HOÀN THIỆN PHỤC HỒI SỨC KHỎE NHANH SAU PHẨU THUẬT

Delimil Gold là giải pháp dinh dưỡng hoàn thiện được nghiên cứu dành cho người sau phẩu thuật, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Công thức được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của người Việt Nam và đáp ứng theo khuyến nghị dinh dưỡng của DRI – Hoa Kỳ.

PHỤC HỒI CƠ THỂ NHANH

Bổ sung lượng lớn Protein giúp tăng trưởng và  duy trì các mô tế bào làm vết thương chóng lành hơn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và giúp bạn giảm đau cực kỳ hiệu quả. ngoài ra protein còn có chức năng tăng cường miễn dịch, vận chuyển dinh dưỡng tạo ra năng lượng cho cơ thể.

HỖ TRỢ TIÊU HOÁ, HẤP THU TỐT

Chất xơ hòa tan FOS, 2’FL HMO cao giúp tăng cường, nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu hiệu quả các dưỡng chất. Giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy.

TỐT CHO TIM MẠCH

MUFA – chất béo đơn không bão hòa có nguồn gốc từ thực vật – là chất béo có lợi cho sức khỏe được Hội Tim Mạch Hoa Kỳ khuyến cáo nên sử dụng đối với trẻ em, phụ nữ mang thai, đặc biệt là người cao tuổi.  giúp cơ thể phòng chống hội chứng rối loạn chuyển hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đặc biệt ở người già.

PHÒNG NGỪA TIỂU ĐƯỜNG

Công thức đường Isomalt phù hợp cho người lớn tuổi, đây là loại đường tự nhiên và có tác dụng sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm lượng mỡ trong máu và những rủi ro về bệnh tim mạch

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Bổ sung Colostrum 24h (sữa non) chứa hàm lượng cao kháng thể IgG, kết hợp với 2’FL HMO và các Vitamin & Khoáng chất (B,C,E, kẽm, selen) có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây bệnh.

DINH DƯỠNG ĐẦY ĐỦ VÀ CÂN ĐỐI

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HƯỚNG DẪN CÁCH PHA

THÔNG TIN DINH DƯỠNG

Chú ý: Sản phẩm này không là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh . Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của Bác Sĩ hoặc các Chuyên gia dinh dưỡng. Pha chế đúng theo hướng dẫn để đạt hiệu quả cao nhất, cho người sử dụng  ăn bằng bình, cốc, thìa, muỗng hợp vệ sinh.

THÔNG TIN CẢNH BÁO: Sản phẩm có chứa sữa, không thích hợp cho người không dung nạp sữa bò, dị ứng với lactose

 

Review Delimil Gold

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Delimil Gold
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào